Dị nhân cá độ trở nên siêu đại gia ( Phần 1)

Chúng tôi hồi hộp với cuộc hứa hẹn sở hữu dị nhân cá độ ngày hôm nay, cuộc hẹn để gặp một trong các cao thủ cá độ hàng đầu của việt nam – một siêu đại gia lên đường trong khoảng cá độ , để học hỏi từ vị cao nhân này, có mục đích đòi lại món nợ thua gần nửa tỷ với nhà cái. Bạn có thể tham khảo thêm cách vào w88 khi bị chặn
CHOÁNG NGỢP NGAY LẦN ĐẦU GẶP
Kết quả hình ảnh cho cá độ bóng đá
Vượt qua hơn hàng trăm cây số từ miền trung xa xăm, chúng tôi sở hữu mặt tại một siêu biệt thự nằm trong khu dân cư Phú Mỹ Hưng, chắc hẳn bất kỳ ai trong chúng tôi cũng choáng ngợp mang vẻ hùng vĩ của căn nhà này , bởi nó ko khác gì một cung điện . ví như người nào dám đánh cá mang tôi lúc này , chắc rằng tôi sẽ cá cược kéo trên nó phải hơn 200 tỷ.
Nhìn sâu vào trong gara xe, điều khiến tôi lưu ý Đó là một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 , một chiếc Roll royce, hai cái Mer S500 và bốn cái audi khiến tôi bất thần vì trước chậm tiến độ chỉ nghe kể dị nhân này sống một mình thế mà sao hắn sử dụng lắm xe thế, điều thắc mắc của tôi mau chóng được tư vấn bởi thằng các bạn đi bên cạnh.
“Chắc ông tìm cho mấy em chân dài ấy mà”. Tôi mỉm cười bước tiếp.
ĐẶT CHÂN VÀO NHÀ CAO THỦ
Sau màn chào hỏi mang bảo vệ cũng như đã đặt lịch hứa hẹn đặt trước , tôi và một vài anh em cá độ cũng được dẫn vào đại sảnh, một người phái mạnh tầm 50 tuổi thao tác ra và giới thiệu là quản gia ở đây lịch thiệp mời chúng tôi ngôi đợi vì chú Thanh Bét (tên thường gọi của dị nhân cá độ , có tức thị thánh bet) mà chúng tôi mãi sau này mới biết được) đang cho gấu ăn.
Quản gia bắt đâu tiếp vì ngày xưa khi bắt đầu khởi nghiệp cá độ , dị nhân cá độ đi săn sóc gấu cho một gia đình sung túc , sau này khi có rộng rãi tiền bằng cá độ rồi, ông quý con gấu nên sắm luôn mang giá 5 tỷ, một Con số khiến chúng tôi tròn mắt.
Vị quản gia nói tiếp, chú Thanh Bet thường ít tiếp xúc với người ngoài, phần lớn bạn bè chiến hữu đơn thuần là anh em cá độ ngày xưa quen biết ngày xưa, đa phần những người này bây giờ đều có cuộc sống no đủ giàu có, tuy chẳng thể so với dị nhân nhưng cứng cáp tài sản chẳng phải dạng vừa.
Kết quả hình ảnh cho cá độ bóng đá
CÂU CHUYỆN CỦA ÔNG QUẢN GIA
Ông quản gia tiến lại tủ mở ra và lấy 1 chai Chivas 38 mời chúng tôi, tiếp diễn câu chuyện
“ Tôi theo chú Thanh Bét lâu rồi , chú coi tôi như người thân, sống tình cảm lắm, hồi khởi đầu chơi cá độ thiếu kinh nghiệm tôi bán phần nhiều cả tài sản của gia đình nội ngoại 2 bên nướng hết vào banh bóng nợ thêm 2 tỷ nữa , tới khi học được chút đỉnh kinh nghiệm của Chú Thanh Bét, đánh theo chú đó hơn 800 kèo thì gỡ lại hết tài sản nhưng vợ con lúc chậm tiến độ tráo chác không còn muốn gặp nữa , lúc ăn thì mua tậu cho gia đình, con mẹ đến lúc thua thì ko mang con nào, thằng nào bên cạnh nên giờ cũng đéo cần nữa”
TIA kỳ vọng HÉ MỞ
Tôi mừng thầm mường tượng số tiền thua gần 400 triệu của mình với cá độ , ông quản gia cá độ gần 800 kèo mà kiếm được số tiền vậy thì việc đòi lại món nợ với nhà cái của tôi chẳng hề việc quá khó.Tôi nhâm nhi ly Chivas, và ao ước một ngày nào chậm tiến độ, từ cá độ tôi sẽ với cuộc sống như vị dị nhân cá độ này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chơi baccarat online thắng tại sao không?

thời kì gửi tiền vào W88 diễn ra có lâu không?

Đánh kèo tài trong cá độ bóng đá